Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

‘Vua dội bom’ một thời đáp trả mang tính châm chọc trước phát ngôn Lukaku

Alan Shearer, ‘Vua dội bom’ một thời tại giải Ngoại hạng Anh đã có những lời lẽ đáp trả mang tính châm chọc trước phát ngôn của hậu bối Romelu Lukaku.

Là một trong những chân sút đáng sợ nhất xuyên suốt lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League, Alan Shearer từng nhiều lần từ chối lời đề nghị của các đội bóng lớn tại Châu Âu, trong đó có 2 lần nói “Không” với đội bóng giàu truyền thống Manchester United.
Huyền thoại Anh 'đá đểu' phát ngôn của Lukaku về Man United - Bóng Đá
Giờ đây, khi đã chia tay sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp một khoảng thời gian dài, Shearer vẫn là một trong những antifan nổi bật của Quỷ đỏ thành Manchester. Mới đây nhất, Shearer đã có phản ứng khiến nhiều ‘đồng minh’ của mình hả hê trước lời ca ngợi của Romelu Lukaku dành cho đội bóng mà cầu thủ người Bỉ này vừa chính thức gia nhập. Trong buổi phỏng vấn sau khi đã trở thành người của Man United, Lukaku đã đặt ra câu hỏi rằng “Liệu có ai có thể từ chối đội bóng lớn nhất thế giới?”
Shearer đã trả lời câu hỏi này của Lukaku qua trang MXH Twitter cá nhân: “Có tôi đấy. Tôi từng từ chối… Barcelona”. Rõ ràng, Shearer sẽ chẳng khi nào công nhận Man United là đội bóng lớn nhất thế giới và các CĐV của Quỷ đỏ lại có thêm 1 lý do để 'không ưa nổi' cựu chân sút Newcastle.

‘Vua dội bom’ một thời đáp trả mang tính châm chọc trước phát ngôn Lukaku Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown